FANDOM

Tuổi trẻ Việt Nam online (2TVN online) là hệ thống website chia sẻ thông tin, giải trí tổng hợp phi lợi nhuận, phi tôn giáo, phi chính trị dành cho giới trẻ được vận hành bởi 2TVN

Lịch sử sửa

Tuổi trẻ Việt Nam online thực chất là website trung gian, được dùng để lưu trữ dữ liệu của Diễn đàn tuổi trẻ Việt Nam từ năm 2006 và chính thức được nâng cấp, mở rộng và được cấp phép hoạt động từ đầu năm 2016.

Tháng 3/2016, 2TVN online đã liên kết với hơn 500 website phi lợi nhuận khác trở thành 1 hệ thống website chia sẻ thông tin, lưu trữ dữ liệu miễn phí khổng lồ.

Hiện 2TVN online được điều hành và quản lý bởi Ban quản trị 2TVN đứng đầu là ông Nguyễn Văn Thoáng dưới sự bảo hộ của DMCA và Creative Commons.

Sứ mạng sửa

Với sứ mạng Đồng hành và chắp cánh cho giới trẻ, trải qua hơn 10 năm hoạt động 2TVN đã làm rất tốt công việc của mình xứng với niềm tin và sự kỳ vọng của cộng đồng mạng.

Đến nay 2TVN vẫn tiếp tục lỗ lực, phấn đấu, Không ngừng mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng nhằm duy trì và phát triển mạng lưới website hoàn toàn miễn phí với khả năng tương tác cao giúp giới trẻ có thể dễ dàng tiếp cận cũng như chia sẻ các thông tin thiết thực, những bài học kinh nghiệm mang tính định hướng tương lai, sáng tạo lành mạnh.

Tính đến tháng 03/2016 2TVN đã liên kết, hợp nhất và phát triển hơn 500 website bao gồm các kênh thông tin, diễn đàn, blog lớn nhỏ hoạt động trên tất cả mọi các lĩnh vực của đời sống như văn hóa, giải trí, y tế, giáo dục, nghệ thuật, công nghệ,... góp phần không nhỏ vào việc phục vụ, đáp ứng nhu cầu giao lưu, học hỏi, tìm kiếm thông tin, thư giãn, giải trí,... của giới trẻ toàn quốc!

Đặc điểm nổi bật sửa

Phong phú lành mạnh sửa

Hơn 1 triệu chủ đề với nội dung đa dạng, phong phú và lành mạnh trên tất cả mọi lĩnh vực của đời sống

Đơn giản mạnh mẽ sửa

Với thiết kế đơn giản, giao thức mạnh mẽ được tận dụng từ các mã nguồn mở thương hiệu toàn cầu...

An toàn bảo mật sửa

Hệ thống an ninh mạng được theo dõi nghiêm ngặt, mọi thông tin của người dùng đều được bảo mật cao

Tiện dụng miễn phí sửa

Hàng ngàn tính năng cơ bản phục vụ cộng đồng được phát triển không ngừng và hoàn toàn miễn phí

Danh mục sửa

Diễn đàn tuổi trẻ Việt Nam (2TVN forum) sửa

Được thành lập vào 3/11/2006, trải qua hơn 10 năm hoạt động hiện diễn đàn đã có hơn 1 triệu thành viên, hàng chục triệu đề tài thảo luận về tất cả các lĩnh vực trong đời sống của giới trẻ trở thành một website được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm.

Năm 2008, 2TVN forum lọt top 5 diễn đàn phi lợi nhuận được yêu thích nhất năm

Năm 2009, một lần nữa diễn đàn tạo nên bước đột phá trong việc trở thành 1 trong 3 diễn đàn có lượt truy cập khủng nhất trong tổng số 15.000 diễn đàn tại Việt Nam

Năm 2010, được tổ chức tín nhiệm website hàng đầu thế giới là Ranking đánh giá là 1 trong 100 diễn đàn phi thương mại có ảnh hưởng nhiều nhất đến hệ thống internet toàn cầu.

Năm 2014, sau thông báo ngừng hoạt động của BQT diễn đàn, từ đó đến nay 2TVN forum liên tục rớt TOP trên các bảng xếp hạng của nhiều tổ chức tín nhiệm trong nước và quốc tế.

Blog tuổi trẻ sửa

Một blog trực thuộc do các thành viên trong diễn đàn Tuổi trẻ tự xây dựng và phát triển chuyên chia sẻ các chủ đề về bạn bè, tình yêu, hôn nhâ, gia đình.

Báo tuổi trẻ sửa

Bắt đầu hoạt động từ năm 2014 đến nay trang tin tức này đã chia sẻ hơn 200.000 tin tức được cập nhật từ nhiều nguồn tin khác nhau với phương hướng cung cấp thông tin, định hướng tư duy cho giới trẻ.

Danh bạ web sửa

Là trang web chuyên cập nhật, chia sẻ các website hay, uy tín, an toàn với đầy đủ các thể loại, lĩnh vực cho cộng đồng mạng được thành lập từ năm 2015

Diễn đàn luật sư trẻ sửa

Cũng giống như 2TVN forum là một diễn đàn con của Tuổi trẻ Việt Nam online, được lập ra với mục đích chia sẻ thông tin, trao đổi, thảo luận về các vấn đề liên quan đến hiến pháp và pháp luật.

Diễn đàn rao vặt tuổi trẻ sửa

Được tách ra từ chuyên mục Rao vặt của 2TVN forum, rao vặt tuổi trẻ là diễn đàn cho phép người dùng đăng tin rao vặt miễn phí mà không cần phải đăng ký tài khoản.

Năm 2016, rao vặt tuổi trẻ nằm trong danh sách 15 website rao vặt miễn phí được truy cập nhiều nhất

Diễn đàn bất động sản sửa

Là diễn đàn chuyên thảo luận, chia sẻ kinh nghiêm đầu tư bất động sản

Làm đồ handmade sửa

Blog chia sẻ cách làm đồ Handmade, Origami, Hướng dẫn cách tự tay chế tạo những món đồ hand made nhỏ xinh, độc đáo....

Đang cập nhật...

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên